ผู้ไม่ละความเพียร หมั่นเรียนรู้ ย่อมถึงซึ่ง ความเป็นพหูสูตร ขอบทความทั้งหลายในนี้ จงเป็นจุดกำเนิดนักโหรา

อุบัติเหตุ

สูติกาลวันที่ 29 เมษายน 2504
ตรงกับวันเสาร์ ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 6 ปีฉลู จ.ศ. 1323
อายุ 48 ปี 0 เดือน

๗ ๑ ๒ ๓ ๔ ๕ ๖
๖ ๗ ๑ ๒ ๓ ๔ ๕
๒ ๓ ๔ ๕ ๖ ๗ ๑

——————————————–
๑๕ ๑๑ ๗ ๑๐ ๑๓ ๑๖ ๑๒
=========================

๑ ๔ ๗ ๓ ๖ ๒ ๕
๒ ๑ ๗ ๖ ๕ ๔ ๓
๔ ๒ ๗ ๕ ๓ ๑ ๖

——————————————–
๑ ๖ ๔ ๒ ๗ ๕ ๓
๓ ๕ ๗ ๒ ๔ ๖ ๑

ใครจะรู้ว่า วันหนึ่ง จะเกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นกับตน อย่างที่ไม่มีวันลืม ดวงนี อยู่ข้างบ้านผู้เขียนเอง แต่แปลกไม่เคยมาให้ตรวจดวงชะตาเลย วันเกิดเหตุ ไปส่งลูกสาวมอบตัวที่ กรุงเทพ ระหว่างเดินทางโดยรถทัวร์ เมื่อถึงจังหวัด นครสวรรค์ รถเสียหลักพลิกคว่ำ โชคดีบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ปีนี้ อายุจร ย่าง 49 ปี ตก 6 ฐาน 12 เรือน มัชฌิมา-ตนุ-พยายะ และ ทาสา-นาวัง ฐานที่ 8-9 ฐาน 12 กำลังราหู แนวโน้มไม่ดี แต่จะปรักปราำว่าร้ายคงยังไม่สนิทใจ ต้องตรวจดู ราหูในดวงว่าเสียจริงหรือไม่ ดูราหู ให้ดู 4 ในดวง ชนอริ เป็นอันแน่ใจได้ว่าร้ายแน่ ทีนี้ก็ไปดูเรื่องราว ว่าจะไปทางใด มีน่าสนใจคือ ตนุ-พยายะ จะเจ็บป่วย เข้าโรงพยาบาล อีกอัน นาวัง-พยายะ การเดินทางไม่ปลอดภัย 6 ฐานเดิม 13 บ่งบอกเรื่อง อุบัติหตุ ดวงแบบนี้ ให้ทายได้เลยมีเคราะห์แน่นอน

การทายจรอีกแบบคือการใช้นักษัตริย์ จรกระทบ อายุจร ปีนี้ปี ฉลู เลข 2 กระทบ 6 คู่สำรวยสำราญ คู่เสน่ห์หา น่าจะดี แต่เราต้องดู 2 ด้วยในดวงนี้ ธานัง-พันธุ-มรณะ อ่านได้ว่า จะเสียทรัพย์(ธานัง-มรณะ) ญาติคนในครอบครัวป่วย (พันธุ-มรณะ) รถเสียหรืออุบัติเหตุจากยานพาหนะ (พันธุ-มรณะ พันธุหมายถึง ที่ดินยานพาหนะด้วย) เรื่องเสียทรัพย์นั้น ดวงนี้ โน้ตบุ๊คที่เอาไปด้วย พังยับเยิน นอกจากอุบัติเหตุ

ลองดูจรเดือน แบบใช้เดือนเกิดจรจากอายุจร ดวงนี้ เกิด 29/4/ เหตุเกิด 28/5/ ช่วงเกิดเหตุยังอยู่ในเดือนแรก เพราะนับเดือนแรกที่ มัชฌิมา 29/4/ ถึง 29/5/ เหตุเิกิด 28/5/ ตกตำแหน่งเดียวกับจรปี ทายเหมือนจรปี

ลองดูจรเดือนแบบ อ.เจษฎา เดือน 7 ตรง หายนะ-สหัชชะ-ทาสา 1 ฐาน 7 บ่งบอกว่ามีเคราะห์จากการเดินทาง ( สหัสชะ-หายนะ ฐาน 7)

Both comments and pings are currently closed.

11 Responses to “อุบัติเหตุ”

  1. น้องใหม่ พูดว่า:

    แล้วถ้าจะอ่านคอมเม้นท์ท่านอื่นล่ะ? จะดูได้ที่ไหน?

  2. น้องใหม่ พูดว่า:

    อ้อ ..เห็นแล้วจ้า
    แล้วจะเข้ามาบ่อยๆน้า…^0^

    จะเอาเวบท่านไปลิงค์ที่โน่นได้ไหม?

  3. admin พูดว่า:

    ไม่สามารถโชว์ คอมเม้นท์ คนอื่นได้ไม่รู้เพราะอะไร กำลังหาวิธีอยู่

  4. น้องใหม่ พูดว่า:

    ขอบคุณจ้า ^-^
    ตอบเร็วจัง..

  5. น้องใหม่ พูดว่า:

    555..โหว..เป็นกามนิตหนุ่มเลย..ค่า ^0^

    ที่นี้ดึกแล้ว..
    พรุ่งนี้จะมาตามอ่านที่เหลือนะคะ..
    ราตรีสวัสดิ์นะคะ ..

  6. tee พูดว่า:

    ขออนุญาติถามท่านอาจารย์ครับ ในส่วนของการนับจรเดือนอ.เจษนั้น อาจารย์เริ่มนับอย่างไรครับ จากไหนครับ ขอบคุณครับ


    คุณ teerawat อย่าเรียกท่านอาจารย์เลยครับ ความรู้ไม่ถึงขนาดนั้น เรื่องนับเดือนแบบอาจารย์เจษฎา นับเดือน 1 ไทยที่ พันธุ ไล่ไปทางขวา (ปุตตะ)จนครบ 12 เดือนครับ ทดลองใช้แล้วแม่นยำดี โดยเฉพาะ ทายลักษณะกาลชะตา คือมาดูเดือนไหน จับจุดที่เดือนนั้นดูว่าในระยะอันใกล้นี้ จะมีเหตุอะไรเกิดบ้าง ส่วนอายุจร ดูโดยรวมทั้งปี

    คุณ teerawat เคยเห็นในเวบพยากรณ์ ความรู้ก็เยอะนี่ครับ

  7. tee พูดว่า:

    เลข 7 ตัว นี่เพิ่งเรียนเหมือนกัน ครูลักพักจำครับ ซื้อตำรามาอ่านบ้าง ก็พอทายได้นิดหน่อยครับ แต่ยังถือว่าใหม่มากๆๆครับ พอดีมาเจอท่านในเวปนี้ก็รู้สึกชื่นชมครับ

  8. tee พูดว่า:

    ขอถามท่านadminเพิ่มเติมครับ ว่านับแค่แถวเดือนวนไปจนครบ 12 เดือนใช่ไหมครับ ไม่ต้องลงแถวปีใช่หรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ

    นับเดือนไทย (5-12 ที่ตนุ 6 ที่กะดุมภะ) (7 ที่สหัชชะ) (8-1 ที่พันธุ) (9-2 ที่ปุตตะ) (10-3 ที่อริ) (11-4 ที่ปัตนิ)

    หลายคนสงสัยว่า ถ้าดูแบบนี้ ทุกเดือน 5-12 เหตุการณ์ก็ต้องซ้ำทุกปีสิ ความจริงเราดูคล้ายกาลชะตาคือ มาดูอายุเท่าไร เดือนอะไร วันอะไร จับเรือนนั้น กำหนดเรื่องราว เพราะคนไม่ได้มาดู วันเดือนปีเดียวกันทุกปี ถึงแม้รหัสดวงตรงกัน ก็ไม่ได้ดูพร้อมกันทุกปี เหตุจะเกิดได้ก็อาศัย วันเวลาที่มาดูดวงนี่เองเป็นจุด กระทบ ไม่ได้หมายความว่า ผังดวงมีเรื่องอะไรแล้วจะต้องเกิดทุกเรื่องไป

    เช่นคนอายุ 27 ปี มาดูเดือน 5 ไทย วันจันทร์ เราก็จับเรื่องราวทีี่ อายุ 27 คือ โภคา เดือนห้าคือ ตนุ วันจันทร์ที่ ธานัง ทั้งสามจุดนี้ มีเรื่องอะไรเด่น ๆ และถ้าเรื่องราว ซ้ำกันย่อมมีอืทธิพลมาก ส่วนเวลาเกิดเหตุดูที่เลขเรือนชะตา เช่น มาดูตอนเดือนห้าที่ตนุ เลข 2 เราก็ กำหนดเดือนเกิดเหตุที่ เดือน 2-9 บางคนไปกำหนดเดือน 5 จะไม่ค่อยตรง แล้ววันเกิดเหตุน่าจะเป็นวันอะไร ก็ตามเลขคือ 2 วันจันทร์ เป็นต้น เลขที่ ตนุ อาจไม่ใช่ 2 ก็ได้ เช่น เลข 4 เหตุก็จะเกิดเดือน 4-11 วันก็วัน พุธเป็นต้น

    หลักการตายตัวไม่มีนะ บางทีคนมาดูเดือน 5 เราอาจ ใช้เลข 5 ในเรือนชะตาจับเรื่องเลยก็ได้ และถ้าใช้เลขเดือน กับ ตำแหน่งแบบของ อาจารย์เจษฎาคือ ตนุ จะทำให้ได้เรื่องราวเพิ่มเติมอีก ลองใช้ดู

  9. tee พูดว่า:

    ขอบคุณท่านadmin มากๆครับ มีประโยชน์กับผู้ศึกษามากๆ ครับ

    • admin พูดว่า:

      ไม่อยากบอกว่า สะดวกกว่า บอร์ดมาก ถ้าเป็น admin ใครส่งข้อความมา รู้หมด

Free Web Hosting